CUNG CẤP, LẮP ĐẶT, BÀN GIAO HỆ THỐNG THIẾT BỊ GOM BÙN CHO DỰ ÁN NHÀ MÁY XỬ LÝ NƯỚC THẢI

Kinh nghiệm được ví như một ly rượu vang, khi thưởng thức chúng ta cần quan sát ngắm nghía, cầm ly lên hít một hơi thật sâu để lấp đầy lồng ngực và nhấp một ngụm để từ từ cảm nhận hương vị đê mê của nó.

Nó khác với thưởng thức vodka, không đòi hỏi câu nệ, phán xét hãy cứ lao vào uống một hớp thật mạnh để nghẹ nó kể về câu chuyện giản dị, phóng đạt của mình và chúng tôi ví nó như tuổi trẻ.

Ptechcor.com là tập hợp những người trẻ và chúng tôi nhận thấy có một đặc ân rất lớn khi quyết định những sự việc trong cuộc đời một cách đầy giản dị, phóng đạt. Để rồi có những trải nghiệm, những khám phá lạ kỳ mà phải mắt tròn mắt dẹt kinh ngạc.

Có những con đường đi qua không nhớ nổi tên, có những hành trình sẽ không bao giờ quên. Những năm tháng màu xanh như mây trên bầu trời và tự do bay lượn.

Khi đã đi qua, ngoảnh đầu nhìn lại mới thấy đáng để nâng niu và trân trọng. Ptechcor.com lựa chọn tuổi trẻ để khẳng định bản thân. Và có thể trong chúng ta sẽ có cho riêng mình những trải nghiệm, những kỷ niệm không thể nào quên trên mỗi hành trình ấy.

Và chúng tôi sẽ không bao giờ quên khi vinh dự nhận được gói thầu “ Cung cấp, lắp đặt, bàn giao hệ thống máy gom bùn cho dự án Nhà Máy xử lý nước thải thành phố Long Xuyên tỉnh An Giang’’, là cơ hội để chúng tôi khẳng định bản thân và tạo dấu ấu trong cuộc đời.

 

ptechcor.com
Công tác tiền trạm
ptechcor.com
Công tác tập kết vật tư
ptechcor.com
Công tác đo đạc bắn cote
ptechcor.com
Thi công lắp đặt

Hình ảnh cập nhật....

 

Xin trân trọng cảm ơn Quý khách hàng, Quý đối tác đã tin tưởng, tạo điều kiện thỏa mãn khát vọng của Ptechcor.com.