XỬ LÝ NƯỚC CẤP NHÀ MÁY DƯỢC SẢN XUẤT KHÁNG SINH

Công ty Cổ phần Dược phẩm Medisun là đơn vị đã được Bộ Y tế thẩm định, chứng nhận đạt GLP, GSP, GMP theo tiêu chuẩn tổ chức Y Tế thế giới (WHO). Với các các nhãn hàng dược phẩm như: Phartonic, Hemozym, Ginsengton, Saphiasol, L-Cystine, Meteverin, Vitamin A-D, Vitamin E400, Letgo, Hypedalat và một số sản phẩm viên nén, viên nang: Nimipsa, Morif, Acetamonophen , Roxithromycin, Arithromycin, Killerbac, Pyomezol, Ketoconazole…

Với yêu cầu mở rộng thị trường và phát triển các sản phẩm mới Mesdisun đã quyết định xây dựng xưởng kháng sinh Cephalosporin.

Cephalosporin
Cấu trúc cơ bản

Giao gói thầu “ Xử lý nước RO + EDI đường ống cấp nước hoàn lưu vi sinh “ Medisun đã gửi trọn niềm tin ở Ptech.

Với yêu cầu chất lượng nước đáp ứng yêu cầu:

Yêu cầu chất nước nước cấp nhà máy dược

Sự yêu mến và niềm tin của Quý Công ty là niềm tự hào và thành công lớn nhất của chúng tôi trong quá trình phát triển. Để đền đáp lại tấm thiện tình này, chúng tôi sẽ cố gắng hoàn thành dự án đúng thời gian quy định trước ngày 15-10-2017. Đồng thời, chúng tôi sẽ không ngừng nâng cao chất lượng, đa dạng hóa sản phẩm nhằm đáp ứng tốt hơn nhu cầu của Quý khách hàng trong thời gian tới.

Chúng tôi mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, ủng hộ nhiệt tình và tích cực của Quý khách hàng, để có thể cùng nhau phát triển bền lâu và vững mạnh.

Một lần nữa Công ty TNHH Công Nghệ Ptech xin gửi lời cảm ơn chân thành và sự tri ân sâu sắc tới Quý công ty!